Top những món quà tặng cho bé gái được yêu thích nhất hiện nay

Sắp tới các dịp quan trọng mà bố mẹ lại không biết nên tặng quà gì cho con gái yêu của mình? Mà lại muốn tặng cho con một món quà ý nghĩa? Đừng lo lắng, dưới đây TilaBOX sẽ gợi ý cho bạn những món quà tặng cho bé gái được yêu thích nhất hiện nay.

1. Những lưu ý khi mua quà tặng cho bé gái

Nếu chỉ tặng quà không thôi thì có lẽ ai cũng biết, tuy nhiên còn một số những lưu ý khi mua tặng thì không phải ai cũng tinh ý để biết được. Quà tặng là thứ giúp các bé trở nên vui vẻ khi được nhận.

Vậy nên hãy lựa chọn quà theo sở thích của các bé, đừng nên chọn theo sở thích của mình. Quà tặng cũng là những món quà ý nghĩa mang nhiều tình cảm mà mọi người dành cho con.

Thay vì phải đau đầu không biết lựa chọn gì thì hãy nhớ rằng tấm lòng là trên hết. Một bó hoa, một chiếc bánh kem đôi khi các bé còn cảm thấy vui vẻ hơn khi nhận được những món quà đắt tiền kia.

Các bé cũng rất thích những món quà được tạo ra bất ngờ. Vậy nên hãy chú trọng hơn tới hình thức tặng quà và gói quà để món quà trở nên độc đáo hơn nhé.

2. Top 8 món quà tặng cho bé gái được yêu thích nhất

Những món quà tặng cho bé gái cần dựa trên sở thích thường ngày hay lứa tuổi để chọn. Dưới đây, TilaBOX sẽ gợi ý cho bạn một số món quà vừa ý nghĩa lại được các bé yêu thích.

2.1 Bánh kem sinh nhật

Trong bất cứ dịp quan trọng nào, dù là sinh nhật hay ngày lễ quan trọng, thì chiếc bánh sinh nhật đều là một món quà tặng cho bé gái vô cùng đặc biệt. Trên bánh là sự trang trí rất chỉn chu từ những người thân yêu, kèm theo đó là những lời chúc ý nghĩa.

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc bánh kem mà bé thích, hãy trang trí theo sở thích của bé. Chọn những vị bé thích để món quà tặng cho bé gái này càng trở nên ý nghĩa.

2.2. Quần áo

Bé càng lớn lại càng tiếp xúc nhiều hơn với xã hội bên ngoài, nhất là những bé gái lại càng trở nên chăm chút vẻ bề ngoài của mình hơn. Vậy nên, một bộ quần áo mới theo sở thích của con sẽ khiến con trở nên thích thú, vui vẻ hơn.

2.3. Sách hay

Những bé gái thường có xu hướng học chăm chỉ hơn các bé trai, vậy nên những cuốn sách hay, lý thú sẽ là một món quà tặng cho bé gái ý nghĩa. Bố mẹ có thể dẫn bé tới tiệm sách để bé có thể mua cuốn mà mình yêu thích.

Việc tặng sách không chỉ ý nghĩa mà còn giúp các bé có cái nhìn khác về việc đọc sách. Những ý năng sống, kỹ năng mềm, những kiến thức trong sách sẽ giúp các bé chuẩn bị một hành trang tốt hơn khi bắt đầu trưởng thành.

2.4. Lợn đất tiết kiệm tiền

Nếu bé nhà bạn là một người thích tiết kiệm, thích nuôi heo, thì đây chắc chắn sẽ là món quà tặng cho bé gái mà bạn không nên bỏ qua. Không những giúp trang trí góc học tập, thân thiện với bé.

Mà còn giúp bé rèn luyện thói quen tiết kiệm tiền của con, không nên tiêu tiền, phung phí.

2.5. Một chuyến du lịch

Sau những giờ học căng thẳng, áp lực ở trên lớp, thì có lẽ một chuyến du lịch cùng gia đình sẽ là một điều khiến các bé thích thú. Hãy nhân cơ hội này vừa cho bé nhà bạn đi để giải tỏa căng thẳng, vừa là cơ hội giúp gia đình gần nhau hơn, ghi lại những kỉ niệm đáng nhớ.

Đây chắc chắn sẽ là một món quà tặng cho bé gái không bao giờ có thể quên được. Vừa ý nghĩa mà lại để lại ấn tượng sâu đậm.

2.6. Gấu bông

Đây có lẽ là một món quà sẽ khiến nhiều bố mẹ nghĩ tới ngay khi có dịp gì đó. Vừa đơn giản, nhiều màu sắc, đa dạng lại dễ lựa chọn.

Đây cũng là một trong những món quà tặng cho bé gái được yêu thích nhất. Những chú gấu bông từ size nhỏ tới size lớn, với nhiều nhân vật khác nhau mềm mại, êm ái sẽ cho bé cảm thấy thoải mái khi ôm, các mẹ có thể tham khảo một số mẫu tại đây.

Ngoài việc dùng để ôm, bồng khi ngủ, khi chơi. Những chú gấu còn trở thành những người bạn đồng hành, nói chuyện cùng bé trong quá trình lớn lên.

2.7. Dây chuyền bạc

Một món quà tặng cho bé gái mà ta không thể không nhắc tới đó chính là những chiếc dây chuyền bạc dễ thương. Không chỉ đẹp mà chúng còn có thể chống gió độc, trị cảm, bảo vệ sức khỏe của bé khá tốt.

2.8. Đồng hồ thông minh

Ngoài những món đồ như quần áo, sách truyện, trang sức, thì một chiếc đồng hồ thông minh cũng là một sự lựa chọn hết sức lý tưởng dành cho bố mẹ. Không những có thể chọn những tông màu hồng baby mà bé gái thích mà còn có thể chọn những nhân vật mà con hay theo dõi.

Những dòng đồng hồ thế hệ mới này còn giúp con có thể tiếp xúc gần hơn với những công nghệ thông minh. Mà lại không lo có ảnh hưởng, tác động xấu tới con.

3. Lời kết

Những món quà tặng cho bé gái không cần phải là những món đồ đắt đỏ xa xỉ mà thay vào đó, các bé cần nhiều tình cảm hơn. Chính vì vậy, không chỉ tới những món quà ở trên mà bạn có thể tặng nhiều món đồ khác nhau. Quan trọng là tấm lòng bạn gửi gắm vào đó là bao nhiêu, nếu vẫn còn đang băn khoăn và chưa biết phải tặng gì, hãy đừng ngần ngại mà liên hệ ngay với TilaBOX tại đây để được tư vấn những phần quà cực ý nghĩa khác nhé.